Nước

Công dụng
Tự nhiên

Nước là nền tảng của sự sống. Nó được sử dụng rất nhiều trong mỹ phẩm như một dung môi giúp pha trộn và liên kết các thành phần với nhau.

Nước là một chất được tạo thành từ hydrogen và oxy, có thể chuyển đổi từ trạng thái lỏng sang rắn hoặc khí, tạo ra một trong những nguyên tố đa năng và cần thiết nhất trên hành tinh này.

Trong số lượng nhỏ, nước không màu nhưng trong nồng độ cao hơn, nó có thể có các tông màu xanh khác nhau do khả năng hấp thụ ánh sáng. Nó có thể được chia thành nước "mềm" và "cứng" tùy thuộc vào lượng khoáng chất khác nhau mà nó hấp thụ khi chảy. Không giống như nước mềm, nước cứng có lượng khoáng chất hòa tan cao hơn, chủ yếu là canxi và magiê.

Bởi vì sự quan trọng của nó, nước đã đóng vai trò cần thiết trong lịch sử và tiến hóa của con người. Vào thế kỷ thứ 6 trước Công nguyên, Thales của Miletus đã đặt nền tảng cho triết học Hy Lạp bằng cách coi nước là nguyên tố cơ bản của vật chất.

Lush sử dụng nước trong cả sản phẩm rắn và lỏng. Nước cho phép hợp chất pha trộn và hiểu nhau tốt hơn, tạo cơ hội cho các công thức trở thành các hỗn hợp tươi mới, tinh khiết của các thành phần tự nhiên.