Cúc La Mã

Công dụng
Tự nhiên

Loài hoa của sự khiêm tốn và có khả năng làm mịn siêu nhẹ nhàng.

Hoa cúc La Mã là gì?
Có rất nhiều loài hoa cúc và đôi khi chúng rất khó phân biệt với nhau - ngay cả các chuyên gia cũng phải vật lộn! Tại Lush, chúng tôi sử dụng hai loại dễ nhận biết và nổi tiếng trong y học dân gian châu Âu: hoa cúc Đức (Matricaria chamomilla syn. Matricaria recutita) trông giống như hoa cúc và hoa cúc La Mã (Anthemis nobilis) trông giống như một quả bóng, với cánh hoa nhỏ màu trắng.

Bạn có biết?
Ban đầu có màu trắng, hoa cúc Đức tiết ra sắc tố màu xanh lam khi được chưng cất thành tinh dầu. Điều này là do một hợp chất chống viêm hình thành trong quá trình chưng cất hơi nước, được gọi là chamazulene. Do đó có tên: dầu xanh hoa cúc.

Những lợi ích của hoa cúc là gì?
- Làm dịu
- Sát trùng

Tinh dầu của hoa được cho là giúp thúc đẩy để bạn chìm vào một giấc ngủ êm đềm và thư thái khi hít vào. Chúng thường được kết hợp với hoa oải hương vì chúng có các đặc tính tương tự và bổ sung các mùi hương cho nhau.

Lush lấy nguồn hoa cúc ở đâu?
Cây hoa cúc rất mỏng manh nên những người mua Lush luôn cần có nhà cung cấp dự phòng trong trường hợp những nhà cung cấp hiện tại của chúng tôi không thể sản xuất đủ số lượng chúng tôi cần. Nguồn cũng sẽ thay đổi tùy thuộc vào loại thành phần (dầu, hoa khô…) và loại cây.