Cacao

Công dụng
Tự nhiên

Một thành phần quan trọng trong sản xuất sô cô la, ca cao cũng là một sản phẩm chủ lực trên kệ hàng của Lush vì tác dụng tuyệt vời của nó đối với làn da, cơ thể và tâm trí.

Ca cao là gì?
Cây ca cao (Theobroma cacao) mọc trong những khu rừng ấm áp, ẩm ướt gần Xích đạo. Nó mang lại những quả lớn màu đỏ sẫm hoặc vàng chứa tới 50 hạt mỗi quả, được bọc trong cùi mềm, ăn được. Những hạt này, còn được gọi là hạt ca cao, được phủ lên men và sau đó sấy khô. Trong quá trình này, chúng mất đi vị chua và phát triển thành vị sô cô la quen thuộc.

Để có được bơ ca cao, hạt được làm sạch, sấy khô và rang rồi nghiền thành một hỗn hợp đặc, nhiều dầu gọi là rượu sô cô la. Loại rượu này có thể được sử dụng để làm sô cô la hoặc chịu áp suất cao để tách bột ca cao ra khỏi bơ. Có thể thực hiện thêm một bước để khử mùi bơ. Điều này thường xảy ra khi sử dụng nó trong mỹ phẩm, vì nó có thể cản trở các mùi hương khác của sản phẩm. Ở dạng bột, nó chứa gần như toàn bộ hương và vị của ca cao, có thể sử dụng nguyên chất hoặc đưa qua chiết xuất dung môi để thu được hương thơm nguyên bản.

Những lợi ích của các thành phần có nguồn gốc từ ca cao là gì?
Bơ là một chất làm mềm tuyệt vời giữ ẩm cho da và tóc. Nó cũng đóng một vai trò thiết yếu trong công thức sản phẩm, giúp đạt được sự pha trộn ổn định với thời hạn sử dụng lâu hơn hoặc tạo ra các sản phẩm rắn không cần đóng gói.
Bột tạo cho sản phẩm có màu sắc tự nhiên, hương thơm và vị ngon.
Sự nguyên bản làm say mê các giác quan và giúp tinh thần phấn chấn. Hương thơm của ca cao cũng được cho là một loại thuốc tạo sự khoái cảm tuyệt vời!

Bạn có biết?
Vào năm 2017, một loại sô cô la mới đã được cấp bằng sáng chế, được gọi là ca cao ruby. Nó có màu hơi hồng đậm, do nhiều loại cây ca cao đặc biệt, tạo ra những hạt có màu hồng ngọc.

Lush lấy nguồn ca cao ở đâu?
Tuỳ thuộc vào thành phần, chúng sẽ có nguồn gốc khác nhau, nhưng chúng tôi đảm bảo rằng chúng không bao giờ liên quan đến lao động trẻ em. Nhóm mua hàng của Lush luôn cố gắng thực hiện các giao dịch mua bán đúng tiêu chuẩn đạo đức, góp phần mang lại hạnh phúc cho con người và sự tái tạo của hành tinh.