Bưởi chùm

Công dụng
Tự nhiên

Bưởi ngọt ngào và thơm sẽ đưa bạn và làn da của bạn đến thiên đường!

Bưởi là gì?
Bưởi chùm (Citrus x paradisi) là giống lai giữa cam và bưởi có nguồn gốc từ đảo Barbados thuộc vùng Caribe. Có nhiều loại với màu sắc vỏ và cơm thịt (dùng cho trái cây) khác nhau, được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất là bưởi hồng và bưởi đỏ vì chúng có hương vị ngọt ngào nhất.

Tại Lush, chúng tôi sử dụng bưởi hồng và trắng, tùy thuộc vào mong muốn của các nhà phát minh sản phẩm của chúng tôi nhưng cũng có sẵn trên thị trường thực phẩm. Tinh dầu chỉ được làm từ bưởi trắng; một loại có cơm màu vàng được yêu thích trong ngành công nghiệp nước trái cây và nước hoa.

Những lợi ích của bưởi tươi là gì?
Chúng chứa nhiều axit salicylic, một loại axit trái cây tự nhiên giúp tẩy tế bào chết và làm sạch da và da đầu.
Hương thơm ngọt ngào và thơm nồng của nước trái cây tươi giúp tinh thần phấn chấn! Nó được cho là nhắc nhở chúng ta về năng lượng của mặt trời và có thể giúp làm tỉnh táo vào một buổi sáng buồn tẻ.
Hàm lượng vitamin C cao giúp làm săn chắc, mịn màng và làm sáng da.

Công dụng của tinh dầu bưởi trắng là gì?
Tinh dầu có mùi thơm dễ chịu, sảng khoái.
Tạo độ bóng cho tóc.
Nó có đặc tính khử trùng, làm se và làm mờ trên da và da đầu.

Bạn có biết?
Hương thơm ngọt ngào và cam quýt của bưởi là có khoảng 90% limonene, một chất chống oxy hóa thơm có đặc tính chống viêm. Đây là lý do tại sao dầu được cho là có đặc tính làm săn chắc da. Nó thực sự là một loại trái cây tuyệt vời!

Lush lấy nguồn bưởi ở đâu?
Việc tìm kiếm một nguồn cung cấp trực tiếp, tốt cho tinh dầu bưởi đã là một thách thức trong nhiều năm vì giống bưởi trắng thường bị lu mờ bởi các xu hướng của ngành công nghiệp thực phẩm, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng và tính sẵn có của tinh dầu. May mắn thay, sau một số nghiên cứu, bộ phận mua hàng của Lush đã tìm thấy một công ty chế biến tinh dầu ở Hoa Kỳ có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất của chúng tôi.

Những trái bưởi tươi được thu mua từ những nhà phân phối chuyên nghiệp. Tùy thuộc vào thời gian trong năm, họ tìm nguồn sản phẩm từ các quốc gia khác nhau để thử và đảm bảo có hàng quanh năm. Họ làm việc chăm chỉ để cung cấp càng nhiều sản phẩm hữu cơ càng tốt và với chất lượng cao nhất.